ข่าว

เมืองที่ดีทีสุดสำหรับการพักร้อน

มันใช้เวลาเพียง 60 ปี จากหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ กลายเป็นเมืองเที่ยวที่ทันสมัย ที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวประมาณแปดล้านคนทุกปี นี่คือประวัติของพัทยา ปัจจุบันและอนาคตก็เช่นกัน การพัฒนาอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเงินลงทุนหลายล้านในอสังหาริมทรัพย์, โครงสร้างพื้นฐาน, ความบันเทิง เพียงแค่การนับโรงแรมที่เกิดขึ้นมาใหม่และอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกสร้างในพัทยาภายในสองสามปีที่ผ่านมา เราอาจจะต้องใช้กระดาษซักครึ่งหน้า มีโครงการใหม่มากมายที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในส่วนของสถานบันเทิง
ขับรถเพียงห้านาทีจากพัทยาไปเจอสวนน้ำใหญ่สองที่ ก็คือสวนน้ำรามายาน่าและสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค  มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สไลเดอร์ยักษ์สำหรับคนทุกไวจากเด็กเล็ก ๆ ถึงผู้ใหญ่ที่คลั่งไคล้ความมันส์ มีโอกาสที่จะประหยัดเงินได้อย่างมาก หากสมัครเป็นสมาชิก
 
พัทยามีสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ ที่คุณสามารถไปเที่ยวกับครอบครัวได้ ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา ในบริเวณพัทยามีสถานที่ที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้ PIPOPONY คลับ (แรนโชพัทยา) เป็นสถานที่คุณสามารถขี่ม้า ให้อาหารให้สัตว์เหล่านี้ที่น่ารัก ชนการแสดงที่มีสีสันของสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ เช่น เกรตาฟาร์มพัทยา – สวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่มีร้านอาหาร สถานที่เดินเล่น สวนสัตว์ที่สัมผัสจับสัตว์ได้ขนาดเล็กอยู่ทางทิศใต้ และฟาร์มแกะ (พัทยาชีพฟาร์ม) อยู่พัทยาเหนือที่มีประเภทเดียวกัน
ที่พัทยามีกิจกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับวันหยุดพักร้อนของครอบครัว ในแรก ต้องมุ่งเน้นโครงการใหม่ในปีที่ผ่านมา คือฮาร์เบอร์มอลล์ นี่คือสถานที่ช้อปปิ้งและความบันเทิงขนาดใหญ่ มันเป็นสวรรค์สำหรับเด็ก ๆ มีห้องเกม กิจกรรมปืนเขา โถงสล็อตไฮเทค เขาวงกต และเร็ว ๆ นี้ก็จะเปิดลานสเก็ตน้ำแข็ง ภายในมีที่จอดรถสะดวกสบาย Wi-Fi ฟรี, ที่นั่ง และโซฟาสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะพักผ่อน มีร้านค้าราคาไม่แพงและร้านอาหารอีกมากมาย
อีกหนึ่งสถานที่เก่าที่นำมาสร้างใหม่คือห้างเซ็นทรัลมารีน่า มันเป็นชื่อปัจจุบันของเซ็นทรัลเซ็นเตอร์หลังเก่า ภายในครึ่งปีมันถูกทำโครงสร้างขึ้นใหม่ และตอนนี้มันเป็นโครงสร้างเป็นที่น่าชมและทันสมัยในสไตล์ทะเล มีร้านอาหารชั้นเยี่ยม ศูนย์อาหารสามแห่งที่มีประเภทและระดับราคาต่างกัน หลายมุมที่มีบรรยากาศที่น่ารัก สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่กับเกมต่างๆ
ในขณะเดียวกันศูนย์มีห้าง "Terminal 21" ที่อยู่ในช่วงเวลาก่อสร้างอยู่ที่สี่แยกถนนพัทยาเหนือกับพัทยาสายสอง บริษัทนี้ เป็นเจ้าของของห้างที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดขอนแก่น ในระหว่างหลายแห่งต่างๆ นั้นนักท่องเที่ยวและชาวไทยชื่นชอบกับ "Terminal 21" ในเรื่องการออกแบบที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศที่ผ่อนคลาย ความหลากหลายของร้านอาหารชั้นเยี่ยม ร้านกาแฟ และก็แหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจ บริษัทผู้ก่อสร้างไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของโครงการนี้ แต่คนคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากในเรื่องพื้นที่ที่จัดไว้

เจ้าหน้าที่รัฐบาลตั้งใจที่จะสนับสนุนให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่เจริญเติบโต ที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่ต้องการ ในขณะนี้มีการก่อสร้างถนนทางหลวงเพิ่มขึ้นหลายเส้นทาง เพื่อรองรับการจราจรที่เพิ่มขึ้นในเมืองพัทยาและบริเวณรอบๆ พัทยา การดำเนินการก่อสร้างทางลอดอุโมงค์ใต้ดินที่ถนนสุขุมวิท เพื่อเชื่อมต่อกับทางตอนใต้ของเมืองเกือบจะเสร็จแล้ว
ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่รัฐบาลเมืองพัทยา ตัดสินใจที่จะสร้างท่าเรือแห่งใหม่ในส่วนพัทยาใต้ โดยปรับปรุงโครงสร้างท่าเรือแห่งเก่า เพื่อให้ทุกคนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจอดเรือไม่ให้พื้นที่ที่สวยงามที่สุดที่ติดเขาพระตำหนัก นอกจากนี้ยังต้องการปรับปรุงของท่าเรือกำลังจะสิ้นสุดแล้ว ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้สถานที่จอมเทียนที่ดูทันสมัยและน่าอยู่กว่าสองสามปีที่แล้ว ไม่น่าแปลกใจที่ในวันหยุดสุดสัปดาห์มักจะมีคนเยอะจำนวนมาก
 
24.02.2017

คำถามใด